Nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của người bệnh và tạo nên những hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong khuôn viên Bệnh viện, Sen Hồng đã kết hợp với Quý bệnh viện, xây dựng các chuỗi căng-tin, siêu thị mini và cửa hàng tiện ích.
Siêu thị mini, cửa hàng tiện ích Sen Hồng với hàng trăm mặt hàng khác nhau giúp cho người bệnh và thân nhân không cần phải lo lắng tìm cửa hàng để mua những vật dụng cần thiết trong thời gian chữa trị tại Bệnh viện, đồng thời giúp hạn chế tình trạng ngộ độc thực phẩm do sử dụng các mặt hàng không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Dịch vụ này góp phần thực hiện mục tiêu “Lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc và điều trị” của Bộ Y tế nói chung và Công ty Sen Hồng nói riêng.
Quy mô Cửa hàng tiện ích
Hiện tại, Công ty Sen Hồng đã và đang cung cấp dịch vụ căng-tin, cửa hàng tiện ích cho nhiều Bệnh viện Đa khoa tỉnh/ Bệnh viện Sản Nhi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hưng Yên, Ninh Bình, Hòa Bình, Lào Cai, Lạng Sơn, Yên Bái, Phú Thọ,
Các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích của chúng tôi với không gian thoáng mát, rộng rãi đã và đang phục vụ cho hàng triệu bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các cán bộ của bệnh viện.
Nhằm thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh phục vụ cộng đồng, Sen Hồng sẽ không ngừng kết hợp với các bệnh viện lớn tại các khu vực Miền Trung và Miền Nam Việt Nam, đưa Sen Hồng phát triển về quy mô và ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Nguồn gốc hàng hóa
Tối ưu hóa nhằm nâng cao chất lượng trong công tác phục vụ:
  • Sen Hồng sử dụng phần mềm bán hàng và thanh toán điện tử. Mua hàng xong, khách hàng hàng đều được trả hóa đơn để tiện kiểm tra và theo dõi.
  • Sau khi nhập hàng, hàng hóa được sắp xếp theo chủng loại nhằm giúp người dùng dễ tìm kiếm. Giá của từng sản phẩm được niêm yết công khai, từ đó tránh được tình trạng chặt chém mà người dân thường gặp phải khi mua ở ngoài.
  • Tại các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích của Sen Hồng, hàng hóa được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra hạn sử dụng thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều an toàn và chất lượng.
  • Nhân viên bán hàng được tuyển dụng tại địa phương, được đào tạo kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo không vi phạm quy tắc ứng xử cũng như nội quy Bệnh viện. Bên cạnh đó, việc tuyển chọn nhân sự ở địa phương có tương đồng về mặt văn hóa, ngôn ngữ với người dân giúp công tác phục vụ được chu đáo, phù hợp với tập quán.
  • Thời gian phục vụ 24/24 đảm bảo cung cấp dịch vụ trong mọi thời điểm khi người dân có nhu cầu.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Sen Hồng cũng lắng nghe, tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ y tế thông qua “đường dây nóng”, hộp thư điện tử, hộp thư góp ý… Từ cơ sở đó, chúng tôi tiếp thu và không ngừng đổi mới phong cách, thái độ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hài lòng khách đến vừa lòng khách đi.
Hợp tác:
Với kinh nghiệm triển khai set up xây dựng Cửa hàng tiện ích tại nhiều Bệnh viện tuyến tỉnh khu vực phía Bắc, Sen Hồng rất mong được tiếp tục hợp tác với Quý bệnh viện trên các tỉnh thành khắp cả nước, nhằm hỗ trợ người dân được tốt hơn trong việc sinh hoạt tại Bệnh viện.