Phương châm hoạt động:

Luôn có thái độ thân thiện, đúng mực, tôn trọng và hết lòng hỗ trợ khách hàng.
– Giữ chữ tín với khách hàng trong mọi lời nói và hành động.
– Luôn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng; biết cân bằng lợi ích của khách hàng với lợi ích của Công ty.
– Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.
– Nắm bắt các xu thế và chủ động tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang tính dẫn dắt thị trường để đem lại cho khách hàng những giá trị vượt trội.
Phương châm hoạt động
Phương châm hoạt động
Đặt vấn đề hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu
Đa dạng hóa thực đơn, hàng hóa đem đến sự thoải mái, hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. Đội ngũ quản lý kinh nghiệm, đầu bếp tay nghề được tuyển chọn kỹ lưỡng
Tạo nên những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tối ưu mang lại sự hài lòng cho khách hàng mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất phục vụ bằng sự tử tế.

Cam kết của Công ty cổ phần dịch vụ Sen Hồng khi hoạt động tại quý bệnh viện:

∗ Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến khách hàng.
∗ Thường xuyên tổ chức cho nhân viên các lớp đào tạo kỹ năng về vệ sinh an toàn thực phẩm, kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng.
∗ Thường xuyên cử nhân sự đi học tập nâng cao chuyên môn, cập nhật những kiến thức, công nghệ mới để các dịch vụ ngày càng tốt hơn.
∗ Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên công ty.
∗ Công ty Sen Hồng có trách nhiệm làm việc với các cơ quan chức năng về vấn đề xin cấp giấy phép bếp ăn đạt vệ sinh an toàn thực phẩm tại quý bệnh viện.
∗ Công ty Sen Hồng tự sửa chữa cơ sở hạ tầng, hệ thống cấp thoát nước, đảm bảo vệ sinh tối đa trên phương diện được sự đồng ý của quý bệnh viện.