-
Quản lý mọi hoạt động thuê, mua, thanh lý, sửa chữa, bảo trì, sử dụng tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, bảo hộ lao động, …
-
Quản lý tài sản pháp lý, công tác định mức tài sản, trang thiết bị … để đảm bảo luôn hoạt động tốt.
-
Quản lý các bộ phận phục vụ thuộc phòng: Lái xe, nhà ăn, ..
-
Làm thủ tục thanh toán các khoản chi phí liên quan đến hành chính: điện, nước, xăng xe, điện thoại, internet, chi phí bảo dưỡng trang thiết bị, thanh lý tài sản…
-
Quản lý công tác văn thư, lưu trữ.
-
Thực hiện thủ tục hành chính đối với các văn bản hành chính và Pháp lý Công ty: ATVSLĐ, PCCN, …
-
Tham mưu cho BLĐ về xây dựng văn hóa Doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến pháp luật về công tác PCCC; An toàn lao động – Vệ sinh lao động”
-
Quản lý và thực hiện các công tác Hành chính khác.