TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CẨM KHÊ – PHÚ THỌ

Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê là đơn vị sự nghiệp Y tế hạng II được thành lập trên cơ sở sáp nhập trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê và Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê theo quyết định số 830/QĐ-UBND ngày 14/04/2017 của chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ. Là một đơn vị sự nghiệp Y tế công lập tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng trên địa bản tỉnh Phú Thọ. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiệt huyết. là đơn vị sự nghiệp Y tế hạng II, có quy mô 400 giường, số lượng bệnh nhân đông. Chính vì vậy, việc đảm bảo cho người bệnh có đủ đồ dùng và các nhu yếu phẩm cần thiết là việc rất quan trọng.

Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở nên bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Thấu hiểu điều đó, Công ty Sen Hồng đã kết hợp cùng Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê triển khai dịch vụ cửa hàng tiện ích.

Nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu của người bệnh trong mọi thời điểm, cửa hàng tiện ích Sen Hồng nằm trong khuôn viên bệnh viện  mở cửa phục vụ 24/24, mang sự tiện lợi đến người tiêu dùng.Hàng hóa đa dạng chủng loại, chất lượng cao giúp người dân dễ dàng lựa chọn và sử dụng luôn được an toàn.

Ngoài ra, Sen Hồng luôn tuân thủ quy định trong việc bán đúng giá niêm yết, phục vụ người bệnh tận tâm, tận tình, tử tế, góp một phần nhỏ giúp người dân an tâm khi điều trị bệnh.

Là đơn vị sự nghiệp Y tế công lập nhưng tập thể lãnh đạo, nhân viên trung tâm đã có sự chuyển biến nhận thức vô cùng mạnh mẽ về vai trò, tương quan giữa người bệnh và cán bộ Y tế, đơn vị luôn lấy người bệnh là thân nhân từ đó điều chỉnh hành vi, phong cách phục vụ như người thân trong gia đình. Hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, đội ngũ cán bộ, y tế Trung tâm y tế huyện Cẩm khê đã vào cuộc và thực hiện triển khai quyết liệt kế hoạch trên tại tất cả các khoa, phòng và đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng trực thuộc phòng quản lý chất lượng – công tác xã hội nhằm tiếp sức người bệnh hướng dẫn, đón, đưa người bệnh về các khoa điều trị, hướng dẫn thủ tục hành chính, ra vào viện, giúp đỡ các bệnh nhân nặng, bệnh nhân đi lại khó khăn, bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo môi trường bệnh viện thân thiện và tâm lý thoải mái, yên tâm cho người bệnh, Đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh đã trở thành phương châm phục vụ trở thành nền nếp của tất cả cán bộ đội ngũ Y bác sĩ tại trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê nhiều năm nay.

Bảng giá niêm yết của Sen Hồng

Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều đối tác bệnh viện lớn, Sen Hồng hy vọng sẽ lan tỏa ngày càng nhiều những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội. Với phương châm ” Phục vụ bằng sự tử tế” Sen Hồng luôn lựa chọn những nhà cung cấp hàng đầu trong nước với giá cả hợp lý nhất chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, nhân thân, khách hàng, và nhân viên y tế. Sen Hồng trở thành một trong vài nhà bán lẻ đầu tiên đưa mô hình cửa hàng tiện ích vào các bệnh viện.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.